Việt Nam Tiếp Thị

danh mục sản phẩm
    ...

TIN BÀI CỦA CÁC CỬA HÀNG

Tai nghe callcenter tích hợp chống ồn chủ động

 Tai nghe call center là một trong những dòng sản phẩm không chỉ tại các trung tâm chăm sóc khách hàng ưa chuộng mà còn được các doanh nghiệp ưa dùng bởi nhiều tính năng chuyên dụng.

Ví dụ điển hình cho các bạn có thể dễ hiểu đó là nhân viên của các tổng đài viettel, mobi, vinaphone…Theo như các nhân viên tổng đài, tai nghe có mic call center tạo cho họ môi trường làm việc thoải mái, linh hoạt, tiện dụng. Một nhà quản lý cho rằng:“Nếu nói đến hiệu quả làm việc của bạn thì tai nghe call center là công cụ đắt giá nhất” tai nghe call center được coi như là một bộ phận trên cơ thể của bạn. Nó có thể lắng nghe khách hàng rõ hơn, khách hàng cũng có thể nghe rõ hơn tạo cho họ cảm nhận được quan tâ nhiều hơn.
Tính năng của Tai nghe call center:
- Chống tạp âm
- Dễ dàng chuyển đổi chế độ nghe
- Microhpne chống ồn
- Tích hợp công nghệ DSP cho môi trương làm việc linh hoạt . Ngoài ra, chúng tôi độc quyền phân phối tai nghe trên toàn quốc.

Một số dòng tai nghe jabra callcenter được nhiều người dùng ưa chuộng nhiều như:

Tai nghe jabra evolve 80MS hầu hết được các nhân viên chăm sóc khách hàng, trực tổng đài, điện thoại viên, nhân viên kinh doanh đánh giá khá tốt về chất lượng bởi phù hợp với môi trường làm việc của họ.

* Dòng tai nghe Jabra BIZ 2400 là loại tai nghe có dây chuyên dụng với âm thanh rõ ràng, chống ồn cực tốt so với các dòng tai nghe thông thường.

- Chất lượng âm thanh HD
cho người sử dụng trải nghiệm chất lượng âm thanh thoại rõ ràng mà không còn bị tiếng ồn bên kia đầu thoại ảnh hưởng tới cuộc trò chuyện.
- Tích hợp sẵn công nghệ peakstop

- Thoải mái thoại

- Mic chống sốc âm thanh

* Tai nghe Jabra BIZ 2300 có 2 mẫu 1 tai nghe (mono) và 2 tai nghe (duo), bao gồm: khung vòng cầu, đệm ốp tai, micro có khớp xoay linh hoạt và bộ phận điều khiển cuộc gọi với các phím vật lý dễ nhận biết, sử dụng. Trên tai nghe jabra biz2300 được tích hợp sẵn bộ điều khiển với các chức năng như tăng giảm âm lượng, bật/tắt mic, trả lời hoặc tạm dừng cuộc gọi. Đồng thời, dòng jabra biz2300 có thể kết nối với máy tính của người dùng thông qua cổng USB.

Nên mua tai nghe callcenter ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều đại lý phân phối, cung cấp tai nghe chống ồn của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Vì vậy, người dùng có nhiều chọn lựa hơn với những chiếc tai nghe chuyên dụng, đa năng phù hợp. Nhưng mua tai nghe chống ồn của hãng nào, ở đâu là tốt nhất.

Hãy đến với NAM TRƯỜNG GIANG - nhà phân phối chính thức tai nghe mang thương hiệu JABRA trên thị trường. Đến đây, bạn sẽ được test thử sản phẩm để kiểm tra chất lượng trước khi quyết định mua.

Hiện nay, NTG có chương trình hợp tác với cá đại lý dưới để đưa sản phẩm công nghệ đến với gần người dùng hơn. NTg bảo đảm hỗ trợ giá tốt nhất, cạnh tranh.

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 04 7305 9898 | 0906 066 640

TĐCSKH: 1900 6857

Email: contact@namtruonggiang.com

Website: http://www.jabravietnam.com/

   

Lượt xem: 559