Việt Nam Tiếp Thị

danh mục sản phẩm
    ...

TIN TỨC THỊ TRƯỜNG

Phân tích Cạnh tranh và nghiên cứu khách hàng Phân tích Cạnh tranh và nghiên cứu khách hàng
Dù bạn muốn hay không, chúng ta vẫn phải sống trong một môi trường cạnh tranh. Với một doanh nghiệp tự do, cạnh tranh sẽ mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên, khi đối thủ chiếm mất miếng bánh thị trường, mọi chuyện lại hoàn toàn trái ngược.
Nghệ thuật động viên khách hàng bằng nguyên tắc 7-38-55 Nghệ thuật động viên khách hàng bằng nguyên tắc 7-38-55
Nếu ai đã từng tìm hiểu về lĩnh vực giao tiếp kinh doanh, thì chắc chắc đều biết đến tiến sĩ tâm lý Albert Mehrabian, cha đẻ của Nguyên tắc 7%-38%-55%. Theo nguyên tắc này thì một giao tiếp thông thường bao gồm 55% là các hành vi không lời như ngôn ngữ cơ thể và nét mặt; 38% là giọng nói, bao gồm âm lượng, sắc điệu, ngữ điệu cũng như chất giọng; và chỉ có 7% là câu chữ được sử dụng.
Kinh nghiệm tiếp thị thời suy thoái Kinh nghiệm tiếp thị thời suy thoái
Sức mua giảm như hiện nay phần lớn do khả năng chi trả của người dân ít đi. Hơn bao giờ hết, doanh nghiệp cần rà soát lại mô hình kinh doanh, sáng tạo ra cái mới để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng và hầu bao ít ỏi của số đông.
Quảng cáo là sáng tạo khi nó làm cho bạn… mỉm cười Quảng cáo là sáng tạo khi nó làm cho bạn… mỉm cười
Quảng cáo là một mắt xích trong tiến trình marketing và là công cụ quan trọng để truyền đạt thông điệp thương hiệu đến người tiêu dùng. Tuy nhiên không thể có sự lẫn lộn giữa “marketing - người đặt hàng quảng cáo” và "đại lý - người làm ra quảng cáo", hai lực lượng khác biệt này kết hợp ăn ý sẽ tạo nên sức mạnh của thương hiệu.
Mắt xích giữa bán hàng và quảng cáo Mắt xích giữa bán hàng và quảng cáo
Nếu bạn biết cách xây dựng một lời chào hàng hiệu quả, bạn sẽ viết ra được những nội dung quảng cáo tuyệt vời. Càng ngắn gọn và súc tích bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. Đây chính là chìa khoá để thu hút sự chú ý của mọi người.
Năm 2013 đón nhận xu hướng Marketing gắn liền SEO Năm 2013 đón nhận xu hướng Marketing gắn liền SEO
Ngày 27/01/2013, tại Bảo tàng Hà Nội, Đại hội SEO 2013 đã diễn ra với sự tham gia của 500 chuyên gia và đại diện doanh nghiệp hàng đầu về SEO – Marketing Online trên Việt Nam.
"Running Man" và quy luật đầu tiên "Running Man" và quy luật đầu tiên
Chiếc chuyên cơ chở GS. Wenger và cầu thủ Arsenal đã bay đi từ lâu. Chỉ có người ở lại vẫn đang chạy vì sung sướng từ hiệu ứng do "Running Man" mang lại.
Mạng xã hội - con dao hai lưỡi đối với doanh nghiệp Mạng xã hội - con dao hai lưỡi đối với doanh nghiệp
Với sự bùng nổ mạnh mẽ của nhu cầu sử dụng internet lẫn các thiết bị truy cập mạng hiện nay, mạng xã hội đang ngày càng ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống thông tin của con người. Tuy nhiên, một trong những mặt tiêu cực rất nguy hiểm nhưng lại có xu hướng lan rộng của hình thức truyền thông này là nguồn thông tin không hoàn hảo, rất có thể khiến uy tín doanh nghiệp trước công chúng bị bóp méo và sai lệch, đặc biệt khi tốc độ lan truyền thông tin là rất lớn.
Quảng bá thương hiệu online Quảng bá thương hiệu online
Xây dựng và quảng bá thương hiệu là vấn đề quan trọng hàng đầu cho tất cả các doanh nghiệp. Có một thương hiệu độc đáo và biết cách quảng bá sẽ khiến công ty bạn nổi bật trong đám đông và thu hút được sự chú ý của khách hàng.
Lợi thế của Internet Marketing Lợi thế của Internet Marketing
Theo thông báo số liệu phát triển Internet Việt Nam của trung tâm internet Việt Nam VNNIC tính đến tháng 1 năm 2011 Việt Nam có 27.194.870 người dùng Internet. Tỉ lệ dân số sử dụng Internet là 31.5%. Internet mới chỉ thực sự phát triển ở VN một vài năm trở lại đây. Hầu hết các học sinh ngày nay đều được học tin học, như vậy có thể tin chắc trong tương lai trên 90% dân số VN sẽ biết sử dụng internet.
Cà chua hẹn giờ
Gối hơi đa năng
Đèn chiếu thiên hà vũ trụ
Đèn kính vạn hoa
Đèn chiếu sao tình yêu lung linh
Đèn led tạo chữ