Việt Nam Tiếp Thị

danh mục sản phẩm
    ...

KINH NGHIỆM KINH DOANH

Kinh nghiệm cho các bạn muốn mở Shop và bán hàng online Kinh nghiệm cho các bạn muốn mở Shop và bán hàng online
Bạn đang có ý định mở shop, bán online, kiếm thêm thu nhập, nhưng vẫn còn e ngại vì chưa biết phải bắt đầu từ đâu, làm sao và làm thế nào cho đúng? Đó cũng là câu hỏi và trăn trở của những người khi lần đầu buôn bán hoặc mở shop đều lúng túng. Sau đây là một số kinh nghiệm cũng như giải đáp phần nào thắc mắc của các bạn về vấn đề trên.
10 bí kíp giúp doanh nghiệp nhỏ thành công 10 bí kíp giúp doanh nghiệp nhỏ thành công
Hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp mới thành lập. Một số thành công nhưng có không ít nửa chừng đã thất bại dù họ có trong tay nguồn lực dồi dào.
Tuyệt chiêu bán hàng không thể thiếu cho các shop online Tuyệt chiêu bán hàng không thể thiếu cho các shop online
Bán hàng là cả một nghệ thuật. Bán hàng online lại có thêm những nét đặc trưng và nghệ thuật riêng của nó. Ai nhanh nhạy hơn, nắm bắt được phương pháp và những tuyệt chiêu sẽ dể dàng dành được phần thắng.
Marketing online hướng đến khách hàng là phụ nữ Marketing online hướng đến khách hàng là phụ nữ
Phụ nữ làm gì khi online? họ thích gì khi lên mạng xã hội? họ sử dụng email như thế nào? cách họ tìm kiếm thông tin trên mạng internet? và nhiều vấn đề khác khi phụ nữ online,... Các nhà làm Marketing hay Sales nên dành thời gian để tìm hiểu thói quen sử dụng Internet của họ, đặc biệt tại Việt Nam, nơi mà phụ nữ chiếm 80% quyết định mua sắm trong gia đình.
Những kỹ xảo bán hàng hiệu quả nhất Những kỹ xảo bán hàng hiệu quả nhất
Mỗi công ty được thành lập đều có những sản phẩm và dịch vụ cần giới thiệu tới nhiều khách hàng. Việc dùng những kỹ xảo như thế nào để chào hàng một cách hiệu quả nhất, đó chính là sự sống còn của công ty.
Kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng Kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng
Doanh nghiệp khi khởi nghiệp cần gì? Những khó khăn khi mới bắt đầu? Câu trả lời sẽ là " tìm kiếm khách hàng".Tạo ra được sản phẩm cũng như dịch vụ có chất lượng vẫn là chưa đủ. Các khách hàng sẽ không tự nhiên đến website hoặc công ty để mua hàng chúng ta cần có kế hoạch, chiến lược tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ.
Bốn bài học để thành công trong kinh doanh Bốn bài học để thành công trong kinh doanh
Hầu hết các triệu phú người Mỹ đều làm giàu nhờ kinh doanh. Bạn có tin rằng mình cũng có thể thành triệu phú đôla như họ không? Điều đó là hoàn toàn có thể, nếu bạn kiên trì trau dồi kiến thức để trở nên tinh thông và thành thạo công việc kinh doanh của mình như một chuyên gia.
Xé nhỏ để báo giá - một trong những thủ thuật bán hàng Xé nhỏ để báo giá - một trong những thủ thuật bán hàng
Bạn có nghĩ rằng sản phẩm của công ty bạn hay các dịch vụ mà cty bạn đưa ra là đắt đỏ? Bạn có khúm núm, không tự tin cho lắm khi phải thông báo giá sản phẩm của bạn cho khách hàng? Quan trọng hơn, khách hàng của bạn có tỏ vẻ khép nép khi bạn nói với họ về giá sản bán của phẩm.
Làm thế nào để doanh nghiệp trường tồn? Làm thế nào để doanh nghiệp trường tồn?
Làm sao đề doanh nghiệp tồn tại và phát triển một cách bền vững? Doanh nhân xin giới thiệu những chia sẻ của Tiến sĩ Tad Waddington – Giảng viên Đại học Chicago; Giám đốc bộ phận đánh giá hoạt động của Công ty Accenture (Mỹ) trong chuyến làm việc tại TP HCM vừa qua.
Làm sao để nói đúng điều khách hàng muốn nghe Làm sao để nói đúng điều khách hàng muốn nghe
Thực tế trong ngành bán lẻ cho thấy ngày nay khách hàng càng trở nên kén chọn hơn, họ muốn trả tiền ít hơn và nhận lợi ích nhiều hơn. Chính vì vậy thông điệp mà công ty hay thương hiệu truyền tải trên các công cụ như website, quảng cáo, thư trực tiếp và đặc biệt là quan hệ công chúng cần phải đánh trúng vào những mong đợi nói trên.
Cà chua hẹn giờ
Gối hơi đa năng
Đèn chiếu thiên hà vũ trụ
Đèn kính vạn hoa
Đèn chiếu sao tình yêu lung linh
Đèn led tạo chữ